Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho trẻ em đang cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID-19

09:10, 08/07/2021
Ngày 6-7, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho trẻ em đang cách ly tập trung để phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại khu cách ly tập trung của tỉnh (Ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).
 
Đoàn đã trao tặng 16 suất quà với tổng trị giá 11.200.000 đồng (mỗi suất 700.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và sữa, bánh ngọt trị giá 200.000 đồng). Số tiền này được trích từ nguồn vận động của các nhà hảo tâm hỗ trợ.
 
Lãnh đạo Sở
Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh gửi quà cho các trẻ em đang cách ly  tại khu cách ly tập trung của tỉnh. 
 
Thông qua cán bộ chiến sỹ tại khu cách ly, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh & Xã hội đã gửi những phần quà, lời thăm hỏi, động viên tới các trẻ em đang thực hiện cách ly tập trung tại đây và chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, sớm hoàn thành đợt cách ly để về với gia đình. 
Kim Oanh
 

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.