Multimedia Đọc Báo in

Tỷ lệ thí sinh dự thi tại huyện Ea Súp đạt hơn 99,5%

20:10, 08/07/2021

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm thi Trường THPT Ea Súp diễn ra an toàn, nghiêm túc, tỷ lệ thí sinh đến dự thi đạt hơn 99,5% so với số lượng đăng ký.

Cụ thể, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay trên địa bàn huyện Ea Súp có 679 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 618 thí sinh thuộc các trường THPT, 41 em thuộc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và 20 thí sinh tự do.

Trong hai ngày thi, chỉ có 3 thí sinh vắng thi không rõ lý do, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,5%. Theo đánh giá của thí sinh tại điểm thi này, đề thi năm nay vừa sức, có tính phân hóa cao, nhiều em làm bài tốt.  

Các thí sinh và giám thị tại điểm thi Trường THPT Ea Súp chuẩn bị vào môn thi Ngữ văn
Các thí sinh và giám thị tại điểm thi Trường THPT Ea Súp chuẩn bị vào môn thi Ngữ văn.

Thầy Lê Văn Kiệt, Điểm trưởng điểm thi cho biết, mặc dù là huyện biên giới, nhiều em nhà cách điểm thi hàng chục km, nhưng các thi sinh đã được hỗ trợ chỗ ở, suất ăn và đưa đón đến trường thi. Bên cạnh đó, công tác phòng chống dịch COVID-19 được thực hiện nghiêm ngặt, thí sinh trước khi vào trường thi được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và đeo khẩu trang. Đối với các giám thị cũng đã khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, thực hiện tốt quy chế thi, bảo đảm kỳ thi diễn ra suôn sẻ, nghiêm túc, không xảy ra sự cố.

Minh Chi


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.