Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII năm 2015

18:24, 04/12/2015

Sáng 4-12, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Hội thao khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII năm 2015 do Thành ủy Buôn Ma Thuột đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc.

Về tham dự lễ khai mạc có Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Phạm Minh Tấn; Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thao Y Thanh Hà Niê Kdăm; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể; lãnh đạo các Ban Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc.

Hội thao năm nay có sự tham gia của 641 vận động viên là cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của 28 đoàn đến từ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các Ban của Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy; tranh tài ở 8 môn là: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co, Nhảy bao bố, Quần vợt (Tennis) và Billiards, với nhiều nội dung thi đấu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Phạm Minh Tấn phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Phạm Minh Tấn nêu rõ: “Hội thao khối Đảng tỉnh Đắk Lắk là hoạt động thể thao truyền thống được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, các đơn vị trong khối Đảng của tỉnh luân phiên đăng cai tổ chức. Hội thao năm nay do Thành ủy Buôn Ma Thuột đăng cai, là hoạt động thể thao thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Hội thao còn là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong Khối được giao lưu, nâng cao sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi cũng như đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các cơ quan, đơn vị…”.

Hội thao khối Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII năm 2015  sẽ bế mạc và trao giải vào sáng 6-12.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:

Kiệu rước ảnh Bác Hồ...

... và các đoàn vận động viên diễu hành qua lễ đài.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu...

... và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa, lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội Thao.

Hào hứng với nội dung đôi nam - nữ môn Nhảy bao bố.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.