Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ

10:11, 24/08/2010

Từ 15-8 đến 25-8,  Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn phối hợp với Đại đội bộ binh địa phương tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ.

Trong đợt huấn luyện lần này, lực lượng dân quân tự vệ được quán triệt các chuyên đề về “Âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đối với nước ta”, “Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng của lực lượng vũ trang”, các động tác đội hình cơ bản của tiểu đội, trung đội; các động tác để bắn, ném lựu đạn, ngụy trang công sự, trung đội dân quân tự vệ chiến đấu bảo vệ mục tiêu, đánh chiếm mục tiêu…Cuối khóa học còn tổ chức ôn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật và tổ chức kiểm tra bắn đạn thật tại thao trường.

 

Hồng Quân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.