Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak chuẩn bị tốt trước lễ giao nhận quân đợt II năm 2012

17:07, 05/09/2012

Ngày 6-9, Dak Lak sẽ cùng với các địa phương trong cả nước tổ chức Ngày hội tòng quân, tiễn trên  1.500 thanh niên các dân tộc lên đường nhập ngũ.

Theo Bộ CHQS tỉnh, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyển quân đợt 2 năm 2012, bảo đảm chặt chẽ, có chất lượng

Năm 2012, Dak Lak thực hiện việc khám tuyển nghĩa vụ quân sự chặt chẽ, bảo đảm độ tuổi theo quy định. Hiện nay, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các huyện, thị xã, thành phố đã phát lệnh gọi nhập ngũ, tổ chức cấp phát quân trang theo cỡ số, ghi rõ họ tên và địa chỉ cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định. Song song với đó, các đơn vị, địa phương và gia đình có con em nhập ngũ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như giao lưu gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà, nói chuyện về truyền thống lịch sử của quân đội. Đây là những hoạt động ý nghĩa, kịp thời động viên thanh niên trên địa bàn tỉnh lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và quân đội giao.

          Hải Yến

 


Ý kiến bạn đọc