Multimedia Đọc Báo in

Ban CHQS huyện Buôn Đôn: Tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2013

08:36, 31/10/2012

Sáng 30-10, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn phối hợp với phòng Y tế huyện tổ chức khám tuyển gọi công dân nhập ngũ năm 2013. Trong ngày đầu tiên đã có 180 thanh niên của 2 xã: Ea Wer, Cuôr Knia được khám tuyển. Theo đánh giá sơ bộ về cơ bản các thanh niên đều đảm bảo tiêu chuẩn để tham gia nhập ngũ năm 2013.

ch.JPG
 

Theo kế hoạch đến  3-11, toàn huyện có 670 thanh niên thuộc địa bàn các xã được gọi khám tuyển để tuyển chọn 150 công dân có sức khỏe tốt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Để đảm bảo tuyển chọn và gọi công dân theo đúng luật Nghĩa vụ quân sự, 100% thanh niên đều được khám đầy đủ về chiều cao, cân nặng, thị lực, huyết áp, tai - mũi - họng, răng hàm mặt, nội khoa và ngoại khoa… Những trường hợp đủ sức khỏe sẽ được xét nghiệm ma tuý, HIV…

Quang Nhất


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.