Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn:

Sơ kết 5 năm thực hiện đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn”

15:47, 22/04/2013

 Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn”.

Trong 5 năm triển khai đợt sinh hoạt chính trị, cán bộ, chiến sĩ luôn thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, tham gia huấn luyện quân số đạt từ 95-100%; chất lượng huấn luyện ngày càng được nâng lên, đạt từ 70 – 75% khá giỏi, có nhiều nội dung đạt loại giỏi. Hằng năm qua đánh giá chất lượng đảng viên và đánh giá cán bộ, phân tích chất lượng đoàn viên, đạt 85 – 91% hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công tác chính sách quân đội, hậu phương đạt kết quả tốt; đơn vị đã tích cực, chủ động khảo sát, đề nghị xây dựng 5 nhà tình nghĩa, 2 nhà đồng đội, giải quyết, chi trả hơn 200 trường hợp thuộc đối tượng 142 và theo Quyết định 62 của Chính phủ với số tiền gần 2,1 tỷ đồng. Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ, người thân của cán bộ chiến sĩ bị đau ốm, bệnh tật và các dịp lễ tết với số tiền hơn 350 triệu đồng. Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị còn giúp nhân dân khắc phục thiên tai, lũ lụt, thu dọn hoa màu… Đa số cán bộ, chiến sĩ có tinh thần trách nhiệm trong công tác, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; luôn có quan hệ mật thiết với nhân dân, có tinh thần đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân, có trách nhiệm cao với địa phương, với người thân, gia đình, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. 100% gia đình của cán bộ, nhân viên đều được công nhận gia đình văn hóa; hơn 70% con, em đạt danh hiệu từ học sinh tiên tiến trở lên. Cơ quan đơn vị trong 2 năm 2011, 2012 đạt đơn vị có môi trường văn hóa tốt…

Nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã khen thưởng 3 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trần Tú Anh


Ý kiến bạn đọc