Multimedia Đọc Báo in

Trường Quân sự địa phương:

Khai giảng lớp đào tạo sĩ quan dự bị và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3

14:18, 07/05/2013

Ngày 7-5, Trường Quân sự địa phương đã tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo sĩ quan dự bị khóa 5-2013 và lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh đối tượng 3 (khóa 68). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl; Đại tá Êban Y Phu, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự; đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã về dự.

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng.

Tham gia lớp đào tạo sĩ quan dự bị khóa 5- 2013 có 50 học viên, là hạ sĩ quan dự bị hạng 1 của các đơn vị dự bị động viên 15 huyện, thị xã, thành phố. Học viên được đào tạo trong 3 tháng (từ tháng 5 đến hết tháng 7), gồm các nội dung: kiến thức; chính trị; quân sự cơ bản; đào tạo chuyên ngành. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo tốt nghiệp ra trường, học viên được phong hàm thiếu úy sĩ quan dự bị, đảm nhiệm cương vị lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị dự bị động viên cấp phân đội.

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3, khóa 68 có 52 học viên là trưởng, phó trưởng phòng và các chức danh tương đương của các sở, ban ngành cấp tỉnh; các viện, tổ chức sự nghiệp thuộc khối bộ, ngành trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm khoa và tương đương của các trường cao đẳng nghề, cao đẳng, đại học. Trong thời gian 16 ngày (từ ngày 7-5 đến 22-5), học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 13 chuyên đề xoay quanh những nội dung về đường lối, quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước về quốc phòng-an ninh.

Quang cảnh lễ khai giảng.


 Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc