Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kiến thức quốc phòng cho chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo

14:08, 16/08/2013

Ngày 16-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức quốc phòng cho trên 100 chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn .

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Các đại biểu đã được quán triệt những nội dung: Một số vấn đề cơ bản về quốc phòng-an ninh của đất nước; những thách thức chủ yếu đối với quốc phòng-an ninh Việt Nam; mục tiêu, quan điểm, phương châm, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; nhiệm vụ và giải pháp về quốc phòng - an ninh; một số vấn đề, nội dung cơ bản về Luật Quốc phòng và Luật An ninh quốc gia.

Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, sự đồng thuận về quan điểm, phục vụ công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quốc phòng-an ninh, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.