Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Drak: Đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

10:30, 15/01/2014
Huyện M’Drak vừa tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Trong đợt này, huyện M’Drak đón nhận 76 quân nhân xuất ngũ từ các đơn vị: Trung đoàn 66 Quân đoàn 3 và Trung đoàn 584 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Trong số các quân nhân xuất ngũ có nhiều người được các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong thời gian tại ngũ.

Đại diện lãnh đạo huyện đã đề nghị các quân nhân xuất ngũ sau khi trở về địa phương phát huy phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” tiếp tục học tập, rèn luyện vận dụng những kiến thức đã được học tập, rèn luyện trong quân đội tham gia xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và hăng hái lao động, công tác góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng tại địa phương.

Tiến Đức


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.