Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Tổng kết công tác diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã năm 2016

18:58, 06/10/2016

UBND huyện Cư M’gar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã năm 2016.

Năm 2016, huyện Cư M’gar diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 5 xã gồm: Ea M’nang, Cư Suê, Cuôr Đăng, Ea Đrơng và Ea Tar. Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập chiến đấu phòng thủ huyện, mặc dù thời gian ngắn, khối lượng công việc nhiều, cán bộ một số ban, ngành, đoàn thể tham gia diễn tập lần đầu nhưng các địa phương đã có nhiều cố gắng, tập trung cho công tác chuẩn bị và tham gia đạt kết quả cao. Hầu hết các đơn vị đều bám sát nội dung kế hoạch điều hành diễn tập; thực hành đúng ý định theo từng giai đoạn diễn tập…

Qua đợt diễn tập là cơ sở để rà soát lại thực tiễn khả năng lãnh đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền và năng lực làm tham mưu của Quân sự, Công an, các ban ngành, đoàn thể của xã trong việc vận hành cơ chế theo Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị khi chuyển địa phương vào các trạng thái Quốc phòng và tổ chức chuẩn bị chiến đấu, là điều kiện để rèn luyện và nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền địa phương.

Các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhận Giấy khen 

Nhân dịp này, UBND huyện Cư M’gar đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuẩn bị và thực hành diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã năm 2016.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc