Multimedia Đọc Báo in

Diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Hòa Lễ

16:02, 28/06/2017
Trong 2 ngày 28, 29-6, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Krông Bông tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Hòa Lễ năm 2017.
 
Đợt diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Hòa Lễ diễn ra với các giai đoạn: chuyển xã vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng, an ninh; chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu; tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ.
 
Diễn tập chiến đấu phòng thủ là một hình thức huấn luyện đòi hỏi cao tính lý luận và thực tiễn. Thông qua diễn tập nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị ở cơ sở để chủ động đối phó thắng lợi với các tình huống xảy ra, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, bảo đảm thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội trong thời bình, đồng thời sẵn sàng đối phó với các tình huống khi có chiến tranh xảy ra. 
 

Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo, chuyển địa phương vào trạng thái khẩn cấp về quốc phòng an ninh trong diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Hòa Lễ

 
Năm 2017, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Krông Bông xây dựng kế hoạch tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 4 xã: Ea Trul, Yang Reh, Hòa Sơn và Hòa Lễ. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.