Multimedia Đọc Báo in

TX. Buôn Hồ rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017

08:22, 25/08/2017

TX. Buôn Hồ vừa tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017.

Theo đánh giá, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các tiểu ban giúp việc trong diễn tập đã thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ được giao; chuẩn bị tốt các mặt bảo đảm cho công tác diễn tập đạt kết quả đề ra. Tổ chức điều hành diễn tập nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học; hành động diễn tập phù hợp với từng giai đoạn, từng vấn đề huấn luyện, xử lý khá tốt các tình huống trong các cuộc họp. Triển khai đầy đủ các bước chuyển trạng thái, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong chuyển địa phương vào các trạng thái khẩn cấp về quốc phòng; văn kiện, kế hoạch diễn tập được chuẩn bị đầy đủ chất lượng.

Nhìn chung công tác diễn tập khu vực phòng thủ thị xã năm 2017 bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Qua cuộc diễn tập, cấp ủy chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể, lực lượng vũ trang thị xã đã nâng cao nhận thức về vai trò nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng an ninh, cũng như năng lực thực hành, tích lũy được kinh nghiệm trong tổ chức chỉ huy, chuẩn bị và thực hành chiến đấu.

Trong dịp này, UBND TX. Buôn Hồ đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017.

Ninh Trang

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.