Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác quân sự, quốc phòng năm 2017

16:54, 27/09/2017
Từ ngày 24 –  26-9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức 4 đoàn kiểm tra công tác quân sự, quốc phòng tại các Cụm thi đua trong lực lượng vũ trang tỉnh.
 

Lực lượng dân quân cơ động và dân quân thường trực Cụm số 1 kiểm tra bắn đạn thật 

 
 Các đoàn đã tiến hành kiểm tra toàn diện công tác quân sự, quốc phòng và phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2017, trong đó tập trung kiểm tra công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; công tác quản lý nhà nước về quốc phòng; kiểm tra văn kiện công tác sẵn sàng chiến đấu; các hệ thống văn kiện hành chính quân sự; công tác xây dựng cảnh quan môi trường, lễ tiết tác phong quân nhân; điều lệnh đội ngũ; công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực; kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng dân quân cơ động và dân quân thường trực; thực hành băng bó vết thương, phác họa đào bếp Hoàng Cầm và kỹ thuật mắc tăng, võng trong hành quân; thực hành tháo, lắp và bảo quản súng tiểu liên AK... 
 

Các đoàn kiểm tra kỹ thuật mắc tăng, võng của các đơn vị Cụm số 1                 
 
Đợt kiểm tra là cơ sở để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị; đồng thời cũng căn cứ để chấm điểm, đánh giá phong trào Thi đua Quyết thắng của các Cụm và các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2017.
 
Quỳnh Anh - Văn Luyến
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.