Multimedia Đọc Báo in

Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phân giới, cắm mốc và quản lý biên giới đất liền năm 2018

12:50, 03/03/2018

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có Hướng dẫn tuyên truyền về công tác phân giới, cắm mốc và quản lý biên giới đất liền năm 2018.

Theo đó, với mục đích nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân sự về sự cần thiết của việc hoàn thành công tác phân giới, cắm mốc, xây dựng hệ thống đường biên giới quốc gia hiện đại, đồng thời tiếp tục củng cố, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nước ta với các nước có chung đường biên giới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan căn cứ vào điều kiện cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, xây dựng nội dung, hình thức phù hợp để tuyên truyền về công tác phân giới, cắm mốc và quản lý biên giới đất liền trên các tuyến biên giới Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Lào và Việt Nam - Campuchia.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin - Truyền thông, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh chỉ đạo, định hướng tuyên truyền đối nội và thông tin đối ngoại về các vấn đề liên quan đến công tác biên giới trên đất liền.

Cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh đọc Báo Đắk Lắk để nắm bắt thông tin các nội dung liên quan đến biên phòng.(Ảnh minh họa)

Ban Tuyên giáo đề nghị Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh chủ động, tích cực đổi mới về nội dung, hình thức tuyên truyền cho phù hợp với các nhóm đối tượng.

Đăng Triều


 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.