Multimedia Đọc Báo in

Xét duyệt thực lực và triển khai công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2019

15:43, 01/11/2018
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Krông Bông vừa tổ chức Hội nghị xét duyệt thực lực và triển khai công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2019.
 
Năm 2018, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã chỉ đạo các địa phương tổ chức triển khai xét duyệt thực lực từ cấp thôn, buôn, tổ dân phố đến cấp xã, thị trấn đúng theo quy định. Toàn huyện đã tổng xét trên 3.000 công dân; trong đó xét tạm hoãn, miễn gọi nhập ngũ hơn 2.000 công dân. Sau khi xét duyệt, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã thông báo dự kiến chỉ tiêu gọi nhập ngũ cho các xã, thị trấn.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Triển khai công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, các xã, thị trấn đã tiến hành sơ khám. Cụ thể, đã phát lệnh khám đến hơn 1.000 công dân; trong đó, đủ điều kiện đề nghị khám ở huyện là hơn 500 công dân. Dự kiến cuối tháng 11-2018, Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện sẽ phối hợp với Phòng Y tế và Bệnh viện Đa khoa huyện triển khai công tác khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2019.
 
Quỳnh Anh - Duy Hưng
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.