Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh tập huấn công tác tham mưu huấn luyện

16:07, 23/03/2019
Từ ngày 20 đến 22-3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn công tác tham mưu huấn luyện, phương pháp huấn luyện điều lệnh, võ thuật và kỹ thuật chiến đấu bộ binh năm 2019.
 
Tham gia tập huấn gồm các đồng chí là Đồn trưởng, Phó đồn trưởng, Phó Tiểu đoàn trưởng và Đội trưởng thuộc các Đồn Biên phòng.
 
Các học viên tham gia tập huấn 
Các học viên tham gia tập luyện cách sử dụng các loại vũ khí có trong biên chế

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được bồi dưỡng một số nội dung: cách sử dụng thuần thục các loại vũ khí có trong biên chế; xây dựng đúng, đủ các loại văn kiện tham mưu huấn luyện và văn kiện trong kiểm tra bắn súng; các động tác 3 bài võ thể dục sửa đổi năm 2018…
 
Đại tá Phạm Hữu Chiến, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu bế mạc tập huấn
Đại tá Phạm Hữu Chiến, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu bế mạc tập huấn
 
Kết thúc đợt tập huấn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo cán bộ tham gia lớp tập huấn về đơn vị tổ chức triển khai, huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ; tổ chức huấn luyện sát với tình hình thực tế của đơn vị, có chiều sâu, chống mọi biểu hiện qua loa, hình thức; duy trì nghiêm túc chế độ nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật, pháp luật. 
 
 Anh Dân 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.