Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Gặp mặt cán bộ Quân đội nghỉ hưu nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

20:15, 21/12/2019
UBND huyện Krông Bông vừa tổ chức Gặp mặt cán bộ Quân đội nghỉ hưu nhân kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Dự buổi gặp mặt có các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí nguyên là cán bộ cao cấp trong Quân đội nay đã nghỉ hưu, phục viên và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang huyện.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc ta và những chiến công hiển hách của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Vinh dự, tự hào với truyền thống của cha anh, Lực lượng vũ trang huyện Krông Bông hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn nắm chắc tình hình, chủ động đối phó thắng lợi mọi âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; làm tốt chức năng tham mưu cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo công tác quân sự, quốc phòng ở địa phương; tăng cường xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới…
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã trao quà tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; cán bộ quân đội nguyên là chỉ huy của Ban Chỉ huy Quân sự huyện qua các thời kỳ; thân nhân cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện đang tại ngũ.
 
Các đại biểu dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện
Các đại biểu dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện
 
Trước đó, huyện Krông Bông cũng đã tổ chức dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện; Lực lượng vũ trang huyện trích quỹ trao 20 suất quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở buôn Yang Reh (xã Yang Reh) và buôn Ja (xã Hòa Sơn)...
 
Quỳnh Anh - Duy Hưng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.