Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

16:19, 22/03/2021
Trong hai ngày 21 và 22-3, các đồn biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện Ea Súp đã phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021).
 
Tại xã Ia R'vê, Đồn Biên phòng Ia R'vê phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức các hoạt động như: tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, phòng, chống đuối nước; tổ chức các trò chơi dân gian và cắt tóc miễn phí cho học sinh; phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
1
Chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê cắt tóc miễn phí cho học sinh Trường TH - THCS Chu Văn An.
 
Tại xã Ia Lốp, Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp với Trường TH -THCS - THPT Hoàng Việt (TP. Buôn Ma Thuột) và Đoàn Thanh niên xã trao tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tiến hành thu hoạch hơn 2 ha cây trồng cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.