Multimedia Đọc Báo in

97 học viên tham gia Hội nghị tập huấn công tác dân vận năm 2022

14:28, 03/11/2022

Trong hai ngày 3 và 4/11, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân vận năm 2022.

Tham gia hội nghị có 97 học viên là lãnh đạo Ban Dân vận các huyện, thị xã, thành phố và thành viên đội công tác phát động quần chúng cấp tỉnh, cấp huyện.

Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Dương Quang Nam phát biểu khai mạc hội nghị.
Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Dương Quang Nam phát biểu khai mạc hội nghị.

Các học viên được bồi dưỡng 4 chuyên đề, gồm: công tác dân vận trọng vùng đồng bào dân tộc thiểu số và tôn giáo; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; công tác dân vận của cơ quan nhà nước, kỹ năng tham gia xử lý “điểm nóng”; một số nghiệp vụ của công tác dân vận.

Ngoài cung cấp, cập nhật các kiến thức, vấn đề cơ bản về chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác dân vận, hội nghị còn là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận cùng trao đổi những vấn đề thực tiễn, tạo nhận thức thống nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Các học viên theo dõi nội dung Hội nghị.
Các học viên tham dự tập huấn.

Để hội nghị đạt hiệu quả cao, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Dương Quang Nam đề nghị sau khi được bồi dưỡng, các học viên tích cực tích cực vận dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao vai trò, chất lượng công tác tham mưu cho cấp ủy, từng bước đổi mới, nội dung, phương thức hoạt động của công tác dân vận trong tình hình mới.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.