Multimedia Đọc Báo in

Bia Sài Gòn: Khẳng định chất lượng hàng Việt

08:07, 10/06/2022

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh mặt hàng bia, rượu, các loại sữa bắp..., những năm qua, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung cũng luôn nỗ lực, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng Việt.

Thời gian qua, thu ngân sách trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực, đặc biệt là nguồn thu từ hoạt động của Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên, Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak, trực thuộc Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung.

Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak là đơn vị đóng góp ngân sách nhiều nhất cho tỉnh. Kể từ ngày đi vào hoạt động (tháng 5/2007) đến nay, nhà máy đã sản xuất và cung ứng ra thị trường tiêu thụ trên 1 tỷ lít sản phẩm các loại, nộp ngân sách trên 6.200 tỷ đồng, giải quyết công ăn việc làm ổn định cho trên 1.000 lao động tại địa phương.

Sản xuất bia Sài Gòn Lager lon trên dây chuyền tự động, hiện đại tại Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak. Ảnh: A. Chinh

Chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu ở địa phương, thương hiệu Bia Sài Gòn đã để lại nhiều dấu ấn của sự nỗ lực để xứng danh thương hiệu bia của người Việt, niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam. Luôn thay đổi để hoàn thiện, các sản phẩm: bia Sài Gòn Lager chai 450, bia Sài Gòn Lager chai 355, bia Sài Gòn Lager lon, bia Sài Gòn Export (còn gọi là Bia đỏ), bia Lạc Việt chai và lon, bia lon 333, bia Sài Gòn Special chai và lon, bia Sài Gòn Chill chai và lon, bia Sài Gòn Gold (dòng sản phẩm cao cấp) đạt chất lượng cao, có các “gu” riêng biệt đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của người Việt, giá cả phù hợp với các phân khúc tiêu dùng trên thị trường Tây Nguyên.

Cho đến hiện nay, các đơn vị đã xây dựng hệ thống bán hàng gồm 60 nhà phân phối cấp 1 và 16.000 cửa hàng bán sỉ, lẻ áp dụng công nghệ hiện đại DMS và SFA trong bán hàng, sản phẩm bia Sài Gòn có tỷ lệ bao phủ đạt trên 98%, rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, từ trung tâm đến vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Qua đó, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng địa phương với trên 130 triệu lít/năm. Trong chiến lược về mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu, đơn vị đã không ngừng mở rộng mạng lưới nhà phân phối, phát triển các điểm bán cũng như tăng cường các khoản hỗ trợ cho đại lý, quán; đầu tư nhiều chương trình khuyến mãi, thẻ cào, giải thưởng... với mục đích đồng hành với các đại lý để phát triển kinh doanh, ưu đãi giá cho người tiêu dùng địa phương.

Đặc biệt, trong tháng 6 này, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên, Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak phối hợp với UBND các huyện Krông Pắc, Krông Bông, Krông Năng đồng tổ chức tại Nhà máy bia Sài Gòn – DakLak chuỗi sự kiện với chủ đề  “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà”. Chương trình nhằm tri ân khách hàng, tạo sự gắn kết giữa bia Sài Gòn với người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’, tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương, chia sẻ công tác an sinh xã hội để nâng bước đến trường cho học sinh nghèo. Các chuỗi sự kiện được tổ chức với sự tham gia của 750 đại biểu đến từ các huyện Krông Pắc vào ngày 10/6, huyện Krông Bông ngày 17/6 và huyện Krông Năng ngày 24/6.

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Tây Nguyên trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở huyện Krông Bông. Ảnh: D.Khôi

Song hành cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Các đơn vị bia Sài Gòn trên địa bàn tích cực tham gia những chương trình an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng. Mỗi năm, bia Sài Gòn đóng góp hàng tỷ đồng hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Riêng trong tháng 6 này, với Chương trình “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà”, Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak cũng dành 320 triệu đồng để trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn các huyện Krông Pắc, Krông Bông và Krông Năng.

Tiếp tục chứng tỏ vị thế của hãng bia hàng đầu, mang thương hiệu Việt, thời gian tới, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên phối hợp với Nhà máy bia Sài Gòn - DakLak sẽ đẩy mạnh tuyên truyền cho khách hàng thực hiện uống bia có trách nhiệm, thu hút khách hàng tham gia kinh doanh, tạo được nhiều việc làm cho lao động địa phương, tăng cường tổ chức các chương trình khuyến mãi để tạo ra mức giá ưu đãi và có thêm nhiều trải nghiệm cho người tiêu dùng địa phương. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn Đắk Lắk.

Duy Khôi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.