Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

11:10, 12/10/2022

Sáng 12/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã đến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Dự buổi gặp mặt còn có Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Trung Hiển; Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột được thành lập theo Quyết định số 751/QĐ-UBND, ngày 28/3/2022 của UBND tỉnh. Đây là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ, được thành lập nhằm hợp tác, liên kết, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau để phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh vì sự phát triển bền vững và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển lực lượng doanh nhân trên địa bàn thành phố, là cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với UBND thành phố cũng như các cơ quan quản lý nhà nước tại địa bàn.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, đến nay Hội đã tập hợp được gần 200 thành viên là các lãnh đạo doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh ở các lĩnh vực trong và ngoài tỉnh. Với phương châm “Hội tụ - Đồng hành - Kiến tạo”, thời gian quan, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã phát huy vai trò doanh nhân, doanh nghiệp với nhiều hoạt động thiết thực như: chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, kết nối giao thương cho hội viên, thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng, xã hội.

th
Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần năng động, sáng tạo, thích ứng với tình hình mới của Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đề nghị Hội doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột thời gian tới không ngừng nỗ lực thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, tiếp tục đồng hành cùng hệ thống chính trị trong việc xây dựng TP. Buôn Ma Thuột Xanh – Sinh thái – Thông minh – Bản sắc; chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “ Thành phố cà phê của thế giới”.

th
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng đã khẳng định vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp trong sự phát triển của thành phố. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 song các đơn vị, doanh nghiệp của Hội doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phấn đấu vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.

Ông Vũ Văn Hưng cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, UBND thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp; nâng cao chất lượng công tác cải cách thủ tục hành chính, lắng nghe và đáp ứng yêu cầu chính đáng của hội viên, doanh nghiệp để chung tay xây dựng TP. Buôn Ma Thuột sớm trở thành đô thị trung tâm Vùng Tây Nguyên.

th
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung cùng lãnh đạo UBND Tp. Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma thuột.

Đáp lại mong mỏi của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND thành phố, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột khẳng định sẽ tiếp tục lãnh đạo và xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh, phát triển; đẩy mạnh liên doanh, liên kết để huy động nguồn lực phục vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, nhất là hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Phát huy tiềm năng, thế mạnh của thành phố về nguồn nguyên liệu, lao động, chủ động tìm kiếm và mở rộng thị trường, phát triển doanh nghiệp cả về quy mô và thương hiệu, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.