Multimedia Đọc Báo in

Triệu tập một đối tượng cung cấp thông tin sai sự thật trên Facebook

11:09, 10/08/2021

Ngày 9-8, Công an huyện Ea H’leo đã mời làm việc đối với H’D (trú xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) về việc đăng tải, cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, vào ngày 31-7, Công an huyện Ea H’leo phát hiện H’D đã phát trực tiếp 6 video quay quá trình lực lượng chức năng làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại thôn 5, xã Ea Nam (huyện Ea H’leo) lên trang Facebook cá nhân với mục đích chia sẻ, thu hút lượt xem, lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Cán bộ Công an làm việc với đối tượng HD.
Cán bộ Công an làm việc với đối tượng H'D.

Bài viết có 137 lượt bình luận, 87 lượt chia sẻ, 124 lượt like và 933 lượt xem. Khi trả lời bình luận của mọi người, H’D đã cung cấp thông tin sai sự thật, chưa được kiểm chứng, ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan chức năng đang thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc, H’D đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời gỡ bỏ bài viết, đăng bài đính chính thông tin và cam kết không tái phạm.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.