Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Xử phạt 11 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

18:17, 06/08/2021

Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng trên địa bàn huyện Krông Bông đã tiến hành nhiều đợt kiểm tra, xử lý vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Cụ thể, lực lượng chức năng phối hợp với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Krông Bông đã phát hiện, xử phạt 11 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, với tổng số tiền là 12 triệu đồng. 

Trong đó, thị trấn Krông Kmar xử phạt 2 trường hợp; xã Hoà Tân: 1 trường hợp; Ea Trul: 5 trường hợp; Yang Reh: 3 trường hợp. Những trường hợp bị xử phạt chủ yếu là do lỗi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Lực lượng chức năng huyện Krông Bông kiểm tra việc tuân thủ quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thị trấn Krông Kmar.

Trong quá trình kiểm tra, các lực lượng chức năng cũng đã tiến hành tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như: rửa tay bằng nước sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn, hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng...

Được biết, tính đến ngày 6-8, trên địa bàn huyện Krông Bông đã ghi nhận 53 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó xã Cư Pui: 31 ca; xã Ea Trul: 14 ca; xã Cư Kty: 2 ca; xã Hòa Phong: 4 ca; xã Hòa Sơn: 2 ca.

Tổng số người hiện đang cách ly tại nhà, nơi cư trú là 1.190 trường hợp. Hiện trên địa bàn huyện đang có 286 trường hợp F1 và 1.055 trường hợp F2 đang cách ly tại các khu cách ly tập trung và tại nhà, nơi cư trú.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.