Multimedia Đọc Báo in

Bị bắt về quy án sau 34 năm trốn khỏi nhà tạm giữ

11:35, 13/09/2021

Công an huyện Cư M’gar vừa bắt và di lý đối tượng Võ Thành Trung (SN 1956, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) từ TP. Hồ Chí Minh về địa phương để quy án sau 34 năm trốn khỏi nơi tạm giữ.

Trước đó vào năm 1985, Trung đã trộm cắp 41 bộ Moay-ơ xe đạp tại Công ty Thương nghiệp huyện Cư M’gar rồi trốn khỏi địa phương. Đến năm 1987, Trung quay về Công an huyện Cư M’gar đầu thú và bị TAND huyện Cư M’gar tuyên phạt 18 tháng tù giam.

s
Đối tượng Võ Thành Tung bị bắt và dẫn giải về địa phương. (Ảnh Công an tỉnh cung cấp)

Tuy nhiên, trong thời gian ở Nhà tạm giữ - Công an huyện Cư M’gar để chờ bản án có hiệu lực thì ngày 29-7-1987, Trung đã bỏ trốn vào Bến xe Miền Đông (TP. Hồ Chí Minh) hành nghề chạy xe ôm. Tại đây, Trung có quen biết, sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ ở phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Sau 34 năm lẩn trốn, Trung nghĩ vụ việc đã đi vào quên lãng và Công an sẽ không bao giờ bắt được mình. Tuy nhiên, với sự kiên trì và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cư M’gar đã truy tìm, bắt được Võ Thành Trung.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.