Multimedia Đọc Báo in

Nguyễn Văn Hiếu đoạt giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Futsal World Cup 2021

14:38, 06/10/2021

Bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu vào lưới đội tuyển Panama đã giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 vừa kết thúc tại Lithuania.

Trong trận đấu với đội tuyển Panama tại vòng bảng, khi tỉ số đang hòa 2-2, Nguyễn Văn Hiếu có một pha độc diễn, đi bóng từ phần sân nhà, dũng mãnh qua 2 cầu thủ Panama, trước khi đánh bại thủ môn Hernandez để dứt điểm từ góc cực hẹp nâng tỷ số lên 3-2 cho tuyển Việt Nam. Chiến thắng quan trọng này đã mở ra cơ hội vào vòng 1/8 cho tuyển Việt Nam.

Được biết, để đoạt giải thưởng này, pha ghi bàn của Nguyễn Văn Hiếu đã vượt qua 3 bàn thắng rất đẹp khác ở giải đấu năm nay, gồm: Ali Hassanzadeh (đội Iran, ghi vào lưới Argentina) Leonardo (đội Brazil, ghi vào lưới Nhật Bản) và Jovan Lazarevic (đội Serbia, ghi vào lưới Argentina).

Ngoài giải thưởng này, Nguyễn Văn Hiếu còn được FIFA vinh danh trong danh sách 5 gương mặt trẻ tỏa sáng tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Niềm vui của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu ghi bàn tại
Niềm vui của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu khi ghi bàn vào lưới Hưng Gia Khang Đắk Lắk tại giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột. 

Nguyễn Văn Hiếu không phải là cầu thủ quá lạ với khán giả hâm mộ futsal Đắk Lắk. Chân sút 23 tuổi, mang áo số 10 chơi ở vị trí đá cánh đang khoác áo Câu lạc bộ futsal Hiếu Hoa Đà Nẵng chơi tại giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 vừa diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột. Trong trận đấu gặp chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Nguyễn Văn Hiếu cũng đã có 2 pha lập công, giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng giành thắng lợi 4-1.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.