Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk thất bại ở trận ra quân

16:07, 15/11/2021

Trưa 15-11, Tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP. Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ Futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã bước vào trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021 gặp đại diện đến từ phố biển Sanvinest Khánh Hòa.

Đội bóng Sanvinest Khánh Hòa được đánh giá cao hơn hẳn đại diện đến từ Tây Nguyên. Trước đó, ở lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà song Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã để thua 1-3. Trong trận tái đấu này, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải dù đã thi đấu rất nỗ lực, song vẫn không thể thoát khỏi một trận thua với cùng tỷ số như ở lượt đi. Các bàn thắng của Khánh Hòa được thực hiện bởi Nguyễn Nhớ, Phan Khắc Trí và Trần Minh Tuấn, trong khi bàn danh dự của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được ghi do công của cầu thủ mang áo số 6 Nguyễn Hoàng Long.

Một pha tranh chấp của các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk với đội
Một pha tranh chấp của các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk với Sanvinest Khánh Hòa.

Thua trận này, đại diện duy nhất của tỉnh Tây Nguyên phải rất nỗ lực ở các trận đấu sắp đến mới có thể lọt vào tốp 6 khi giải khép lại.

Trận đấu tiếp theo của Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp đội bóng rất mạnh là Thái Sơn Bắc vào lúc 9 giờ ngày 17-11. Khán giả quan tâm có thể theo dõi trận đấu này được trực tiếp trên ứng dụng vieon.vn.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.