Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk lại thất bại

17:51, 29/11/2021

Trong khuôn khổ lượt về, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều 29-11, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk có trận đấu bù lượt trận thứ 12, gặp đội Quảng Nam.
Đây chính là đối thủ đã đánh bại Hưng Gia Khang Đắk Lắk với tỷ số sít sao 3-2 ở lượt đi. Trong lần tái đầu này, các cầu thủ áo đỏ rất quyết tâm đòi lại món nợ đó. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Lê Tuấn Kiệt vang lên, đại diện đến từ Đắk Lắk tràn qua phần sân đối phương tìm kiếm bàn thắng. Trong lúc mải mê tấn công, họ để trống khu vực cầu môn thủ thành Tường An, để đội trưởng mang áo số 8 Danh Toại thoát xuống rất nhanh và dứt điểm thành công, đưa Quảng Nam vươn lên dẫn trước. Bàn thua khiến các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải thi đấu nôn nóng, thiếu chính xác trong các pha phối hợp. Vì vậy không có gì bất ngờ trong một tình huống cản phá pha dứt điểm của cầu thủ đối phương, thủ thành Tường An để bóng bật vào một đồng đội, đưa bóng vào lưới giúp Quảng Nam khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-0.

Một lần nữa, các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk để thua Quảng Nam.
Một lần nữa, các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk lại để thua Quảng Nam.


Bước sang hiệp 2, dù đã rất nỗ lực, tổ chức chơi power play, bỏ khung thành, tấn công với 5 cầu thủ từ giữa hiệp, song các cầu thủ Hưng Gia Khang không thể có được bàn thắng, ngược lại họ còn chịu thêm một bàn thua nữa. Cầu thủ ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho Quảng Nam là Quốc Cường.

Như vậy, Hưng Gia Khang Đắk Lắk vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên của lượt về. Một trong 2 vị trí cuối bảng gần như đã thuộc về Hưng Gia Khang Đắk Lắk khi giải đấu khép lại.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.