Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ Futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng

11:16, 12/11/2021

Câu lạc bộ Futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk vừa xuất quân lên đường, có mặt tại TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng cho cuộc chiến lượt về, Giai đoạn 2, giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021.

Đây là giai đoạn quyết định cho chức vô địch cũng như xác định 4 đội xếp từ hạng 7-10 sẽ phải tham dự vòng loại giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia, mùa giải 2022.

Ở giai đoạn lượt đi diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột vào tháng 4, sau 9 lượt trận, Hưng Gia Khang Đắk Lắk chỉ giành được 1 chiến thắng trước Cao Bằng (thắng 4-1), hòa 2-2 với Câu lạc bộ Thái Sơn Bắc và thua 7 trận, được 4 điểm hiện đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 9/10 đội.

Chính vì vậy, đại diện duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên tham dự giải đấu đỉnh cao của làng futsal trong nước sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 6 đội khi giải khép lại.

Câu
Câu lạc bộ Futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk quyết tâm lọt vào tốp 6 đội.

Các thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải có trận mở màn lượt về gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hoà, đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng vào ngày 15-11.

Sau khi khép lại giải đấu này, Hưng Gia Khang Đắk Lắk tiếp tục tham dự Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2021 dự kiến khởi tranh từ ngày 7 đến 22-12-2021 cũng tại TP. Hồ Chí Minh. Giải có sự tham dự của các đội: Cao Bằng, Gia Việt, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Luxury Hạ Long, Quảng Nam, Sahako, Sanvinest Sanatech Khánh Hoà, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Zetbit Sài Gòn FC. Đội đoạt chức vô địch sẽ nhận được phần thưởng 150 triệu đồng.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.