Multimedia Đọc Báo in

Cúp bóng đá U23 châu Á 2022: U23 Việt Nam vẫn còn cơ hội lọt vào tứ kết

16:17, 06/06/2022

Cánh cửa vào tứ kết của tuyển U23 Việt Nam vẫn còn sau khi các học trò Huấn luyện viên Gong Oh – kyun xuất sắc cầm hòa nhà đương kim vô địch Hàn Quốc 1-1 ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng.

Trận đấu này U23 Việt Nam bị dẫn 1-0 ở phút thứ 63, song các cầu thủ áo đỏ đã chiến đấu kiên cường và tận dụng tốt lợi thế hơn người để có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 83 nhờ công của cầu thủ đang thuộc biên chế của Câu lạc bộ Hà Nội Vũ Tiến Long.

Với 1 điểm quý giá giành được trước nhà đương kim vô địch, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam vẫn còn dù “Những chiến binh sao vàng” không nắm quyền tự quyết.

Các cầu thủ U23 Việt Nam cần tập trung cho trận đấu gặp Malaysia ở lượt trận quyết định. Ảnh: Duy Hiếu
Các cầu thủ U23 Việt Nam cần tập trung cho trận đấu gặp Malaysia ở lượt trận quyết định. Ảnh: Duy Hiếu

Cụ thể U23 Việt Nam buộc phải thắng đội đã chính thức bị loại là Malaysia ở lượt trận cuối cùng và chờ đợi kết quả ở trận đấu giữa 2 đội đang xếp nhất và nhì bảng là Thái Lan và Hàn Quốc. Nếu trận đấu này có kết quả thắng, bại thì U23 Việt Nam sẽ chắc chắn vào vòng trong (với điều kiện phải thắng Malaysia), còn nếu trận đấu trên hòa với các tỷ số khác nhau thì lúc này hiệu số bàn thắng thua sẽ là cơ sở để quyết định đội nào giành quyền đi tiếp.

Nhiệm vụ lúc này của U23 Việt Nam là cần tập trung, toàn tâm toàn ý cho trận gặp U23 Malaysia vào ngày 8/6 sắp đến với mục tiêu giành trọn 3 điểm và được 1 tỷ số cao nhất có thể để tự tạo cơ hội cho bản thân.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.