Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022, Đắk Lắk gặp Phù Đổng: Cuộc chiến của lòng tự trọng

09:26, 29/07/2022

Trong khuôn khổ vòng 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, ngày mai (30/7), Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến Sân vận động Thanh Trì, gặp đội chủ nhà Phù Đổng.

Cầu thủ Minh Hiếu
Cầu thủ đang đi bóng Minh Hiếu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến làm khách trước Phù Đổng ở vòng 8.

Ở chiến tuyến ngược lại, đội quân đến từ phố núi Ban Mê lại là đội bóng thi đấu khá tốt trên sân khách, minh chứng là họ đã từng cầm hòa đội bóng nhiều tham vọng Bà Rịa Vũng Tàu và buộc Phú Thọ phải chia điểm. Lúc này, Đắk Lắk đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và không còn cơ hội để lọt vào tốp 6 đội xếp trên, nhưng điều đó không có nghĩa là “những chú voi Tây Nguyên” sẽ “buông”, không có động lực để thi đấu bởi lòng tự trọng không cho phép họ làm điều đó.

Sau thất bại đáng tiếc trước Khánh Hòa ở những phút cuối cùng của vòng đấu trước, tân Huấn luyện viên Võ Thành Luân cùng các học trò đang nỗ lực, quyết tâm thi đấu với 200% sức lực để có một kết quả tốt nhất, củng cố niềm tin của người hâm mộ. Và sẽ không có bất ngờ nếu như kết thúc 90 phút của trận đấu, họ rời sân Thanh Trì với 1 điểm trong tay.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ và được trực tiếp trên kênh On Football.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.