Multimedia Đọc Báo in

Thị trấn Ea Kar đoạt giải Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII

16:19, 27/07/2022

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Ea Kar lần thứ VII, năm 2022 đã hoàn thành các nội dung thi đấu, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tuyển và từng vận động viên đã có sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo, chất lượng chuyên môn cao, thi đấu trung thực, đúng luật, nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của Ban tổ chức và trọng tài trong quá trình diễn ra giải đấu.

gdgdfg
Ban tổ chức Đại hội trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Qua Đại hội cho thấy, phong trào TDTT trên địa bàn huyện ngày càng phát triển sâu rộng. Các thiết chế văn hóa, thể thao được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng phần nào đã đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ, tập luyện TDTT của Nhân dân, nhất là người dân ở các xã vùng sâu, vùng xa.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị thị trấn Ea Kar; giải Nhì thuộc về xã Cư Ni; đoạt giải Ba là thị trấn Ea Knốp; xã Xuân Phú và Ea Păl đoạt giải Khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.

Nhân dịp này, UBND huyện Ea Kar đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể, 10 cá nhân tổ chức tốt Đại hội TDTT huyện Ea Kar lần thứ VII tại cơ sở và thực hiện tốt công tác tổ chức, điều hành tại Đại hội.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.