Multimedia Đọc Báo in

Hậu vệ Phan Tuấn Tài chia tay Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk

14:32, 25/07/2022

Sau một thời gian được Câu lạc bộ bóng đá Viettel cho mượn, khoác áo Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk chơi tại Giải hạng Nhất quốc gia, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã được đội bóng chủ quản gọi về phục vụ đội.

Hậu vệ tài năng Phan Tuấn Tài về lại Viettel sẽ để lại khoảng trống khá lớn trong khâu phòng ngự của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và Huấn luyện viên Võ Thành Luân sẽ phải tính đến bài toán về nhân sự cho đội bóng.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài khi còn khoác áo Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
Hậu vệ Phan Tuấn Tài khi còn khoác áo Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Riêng với Phan Tuấn Tài, khi về lại Viettel anh có cơ hội chơi chơi ở Giải bóng đá vô địch quốc gia, có môi trường phát triển tốt hơn để trưởng thành. Với đơn vị chủ quản Viettel, thì sự hiện diện của Phan Tuấn Tài lúc này là rất ý nghĩa, giúp rất nhiều cho câu lạc bộ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Trong trận đầu tiên chơi ở V.league 1, Phan Tuấn Tài có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp TP. Hồ Chí Minh với pha treo bóng khó chịu vào vòng cấm địa khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng đấm trượt, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm, giúp Viettel giành trọn 3 điểm.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.