Multimedia Đọc Báo in

Khởi tranh Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2022

08:11, 12/07/2022

Tối 11/7, tại Nhà thi đấu tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk đã phối hợp với Liên đoàn Quyền anh Việt Nam khai mạc Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2022.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đoàn dự giải.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đoàn dự giải.

Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2022 có 426 vận động viên đến từ 36 đoàn. Các võ sĩ tranh tài ở 83 nội dung thi đấu của các lứa tuổi nam nữ 13-14, 15-16 và 17-18. Năm nay giải có thêm 3 địa phương có võ sĩ tham gia thử sức là Quảng Ninh, Hậu Giang và Bình Thuận. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy bộ môn boxing đang phát triển, thu hút lứa tuổi thanh thiếu niên tập luyện.

Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2022 là giải đấu quan trọng, đánh giá công tác đào tạo, tập luyện bộ môn boxing của các địa phương, qua đó Ban tổ chức phát hiện, tuyển chọn nhân tố trẻ, bổ sung vào các đội tuyển quốc gia.

Giải năm nay hứa hẹn hấp dẫn khi hội tụ tất cả các địa phương, đơn vị có thế mạnh ở bộ môn này như Hà Nội, Công an nhân dân, TP. Hồ Chí Minh và nhất là Quân đội - cái nôi đào tạo, huấn luyện, cung cấp các tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Linh Phụng, Bùi Trọng Thái, Trịnh Thị Diễm Kiều, Trần Đức Thọ, Bùi Phước Tùng. Trong khi đó đoàn Hải Dương cũng không hề kém cạnh khi có trong đội hình tuyển thủ trẻ quốc gia Phạm Phú Bôn.

Các nữ vận động viên tranh tài
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung của Quân đội nhân dân (đai đỏ) tranh tài với tay đấm Trần Thì Xoàn (TP. Hồ Chí Minh).

Riêng chủ nhà Đắk Lắk có tổng cộng 16 võ sĩ, trong đó có 9 nữ võ sĩ, 7 võ sĩ nam tranh tài ở 16 nội dung.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận tranh tài ở các hạng cân 45 kg, 51 kg, 54 kg và 67 kg của nội dung nam nữ, lứa tuổi 17-18.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 24/7.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.