Multimedia Đọc Báo in

Vòng 18 Giải hạng Nhất quốc gia 2022:

Đắk Lắk gặp Bà Rịa -Vũng Tàu: Chắt chiu thêm điểm số

09:59, 06/10/2022

Trong khuôn khổ lượt trận 18, chiều ngày 7/10, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu, đối thủ mà ở lượt đi, chính Đắk Lắk đã bất ngờ chặn đứng trong một trận cầu không có bàn thắng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ dồn toàn lực, chắt chiu để ít nhất là có được 1 điểm. Mục tiêu này không phải là “bất khả thi” với đội quân phố núi Ban Mê, bởi lúc này sau khi hàng công với chân sút Gia Hưng có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải trong trận gặp Long An, cộng với hiệu suất ghi bàn khá tốt của tiền vệ Trần Minh Hiếu thì các cầu thủ Đắk Lắk tự tin có thể tìm được đường vào khung thành của đối phương.

Tiền đạo áo xanh Phạm Gia Hưng đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải  2022.
Tiền đạo áo xanh Phạm Gia Hưng đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022.

Lúc này, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng không phải là đối thủ đáng gờm nữa, đội bóng xứ biển dường như đã không còn động lực thi đấu khi cơ hội tranh chấp 2 suất lên hạng đã khép lại, điểm số cách biệt 8 điểm so với đội đầu bảng Công an nhân dân khó có thể rút ngắn lại khi chỉ còn 5 vòng đấu nữa giải kết thúc. Minh chứng là ở lượt trận gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà “Ó biển” đã để đội chót bảng là Bình Phước ra về với 1 điểm quý hơn vàng. Bên cạnh đó, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng gặp tổn thất về lực lượng khi hậu vệ chơi chắc chắn Trần Hoàng Hưng phải nghỉ thi đấu do đã bị 3 thẻ vàng.

Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng lúc này cũng đã chắc chắn cho Bà Rịa - Vũng Tàu 1 suất tiếp tục góp mặt ở mùa giải năm sau, nên có thể nói thái độ thi đấu của các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu như thế nào sẽ quyết định đến kết quả của trận cầu rất quan trọng đối với đội nhà.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 7/10.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.