Multimedia Đọc Báo in

Chỉ có thể là bóng đá!

06:18, 04/12/2022

World Cup 2022 đang diễn ra sôi động, cực kỳ hấp dẫn với những kịch bản bất ngờ, kết quả nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đưa đến cho người hâm mộ và chính người trong cuộc những cung bậc cảm xúc khác nhau mà chỉ có bóng đá mới có thể mang lại.

â
Son Heung Min bật khóc nức nở khi đội nhà giành quyền đi tiếp. Ảnh: Internet

Cũng rơi lệ, song đêm qua, giọt nước mắt nghẹn ngào của tiền đạo Suarez (tuyển Uruguay) chất chứa bao nỗi thất vọng tức tưởi cùng cực. Đội bóng cùng bảng với Hàn Quốc đã ngậm ngùi trao tấm vé, nhìn đối thủ vào vòng đấu loại trực tiếp với cái cách không thể đau hơn: có cùng điểm số song thua về chỉ số phụ. Thất bại của đội nhà đã khiến Suarez đã không thể cầm nước mắt, với anh lúc này chỉ có nước mắt mới có thể làm vơi bớt, giải tỏa phần nào nỗi buồn. Gương mặt nhạt nhòa nước mắt của Suarez đủ để làm lay động, chạm đến ngóc ngách sâu thẳm nhất của con tim, nhận được sự sẻ chia, cảm thông, đồng điệu của người hâm mộ nước nhà.

Không chỉ ở dưới sân cỏ, trên các khán đài, cảm xúc của những cổ động viên cũng được thể hiện rõ, theo từng bước chân chạy của các cầu thủ. Tất cả các cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố đều xuất hiện, có thể bắt gặp ở một trận đấu. Hãy nhìn các cổ động viên Nhật vui mừng như thế nào khi đả bại “cỗ xe tăng” Đức trong một bảng đấu tử thần để giành quyền đi tiếp. Trận đấu mà với các cổ động viên có mặt trên sân cũng như theo dõi qua màn hình thì những phút bù giờ như dài vô tận, có cổ động viên thậm chí còn ôm, che mặt, không dám theo dõi mỗi khi cầu thủ Đức tấn công rồi bùng nổ cảm xúc khi tiếng còi trọng tài kết thúc trận đấu vang lên, hoặc đứng im chết lặng trong nhiều giây để tận hưởng niềm hạnh phúc, không thể tin đó là sự thật.

Hình
Tiền đạo Suarez ôm mặt khóc sau khi Uruguay bị loại. Ảnh: Internet

World Cup đang đi vào vòng đấu loại trực tiếp, hứa hẹn với những trận cầu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Cuộc so tài giữa các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế, 16 đội tuyển xứng đáng nhất cùng những bất ngờ khó đoán trước tại World Cup chắc chắn còn đưa đến những “bữa tiệc” cảm xúc khác nhau nữa, theo những trải nghiệm khó quên không chỉ với các cổ động viên, cầu thủ may mắn có mặt tại Qatar mà với những khán giả đam mê môn thể thao vua đang theo dõi qua màn hình.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.