Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc

Kịp thời đưa một phụ nữ về khu cách ly sau khi bỏ trốn

16:58, 14/08/2021

Trung tâm Y tế huyện Krông Pắc cho biết, một trường hợp F1 tự ý rời khu cách ly ra bên ngoài cộng đồng đã được lực lượng chức năng đưa về địa điểm cách ly.

Cụ thể, người này là một phụ nữ ở buôn Ea Kmát, xã Hòa Đông, trước đây có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 nên được đưa vào cách ly y tế tập trung của huyện tại số 33, Nguyễn Trường Tộ, thị trấn Phước An.

Hôm nay 14-8, cô gái trên sẽ hết thời hạn cách ly y tế, đang chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR lần cuối. Thế nhưng cô gái này lợi dụng lúc cán bộ, nhân viên khu cách ly đi ăn cơm trưa đã trốn ra ngoài, đi bộ được khoảng 1 km thì được phát hiện và đưa về lại. 

Lực lượng chức năng đưa người phụ nữ về khu cách ly
Lực lượng chức năng kịp thời đưa người phụ nữ về khu cách ly. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc được đưa clip lên mạng xã hội Facebook vào trưa nay với tiêu đề: “Thiếu nữ bỏ trốn cách ly tập trung tại Đắk Lắk”, nội dung quay lại cảnh một cô gái mặc áo khoác đỏ trùm kín đầu đi bộ ngoài đường. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã đến ngăn chặn, dùng xe chuyên dụng chở cô gái nói trên về khu cách ly.

Được biết đến thời điểm hiện tại, huyện Krông Pắc ghi nhận 75 trường hợp nhiễm COVID-19; 128 trường hợp đang cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn, riêng khu cách ly tập trung 33 Nguyễn Trường Tộ, thị trấn Phước An là 61 người. 


Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.