Multimedia Đọc Báo in

Ngày 15-10, Đắk Lắk ghi nhận 68 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

20:52, 15/10/2021

Ngày 15-10, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 68 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó, TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 7 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, trú tại các phường Tân Thành, Ea Tam và Thành Nhất;  7 trường hợp đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ về từ Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai; 1 trường hợp cách ly tại nhà, trú tại xã Hoà Thuận, có yếu tố dịch tễ liên quan đến bệnh nhân BN831681.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột.
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột.

Các trường hợp còn lại chủ yếu ghi nhận trong khu cách ly tập trung, khu phong tỏa, có yếu tố dịch tễ trở về từ các tỉnh, thành phía Nam hoặc liên quan đến các ca bệnh trước đó trên địa bàn.

Cụ thể, huyện Cư M’gar 23 trường hợp , Thị xã Buôn Hồ 7 trường hợp, huyện Krông Pắc 4 trường hợp, huyện Lắk 6 trường hợp, huyện Cư Kuin 4 trường hợp trú tại khu phong tỏa buôn Pu Huê, xã Ea Ktu, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 ghi nhận tại địa bàn. Huyện M’Drắk 4 trường hợp trú tại các xã Cư Prao, Ea Pil, Cư Króa và Cư San, có yếu tố dịch tễ về từ TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Huyện Ea Kar 2 trường hợp trú tại xã Cư Elang, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ về từ Bình Dương và Đồng Nai. Huyện Ea Súp có 1 trường hợp trú tại thôn 7, xã Cư Kbang và huyện Krông Ana có 1 trường hợp trú tại buôn Rung, thị trấn Buôn Trấp, có yếu tố dịch tễ trở về từ các tỉnh phía Nam. Huyện Buôn Đôn có 1 trường hợp trú tại thôn 12, xã Cuôr Knia, có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương.

Cũng trong ngày 15/10, toàn tỉnh đã có thêm 57 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 15-10, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 2.503 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 808 trường hợp, 18 trường hợp tử vong và 1.677 bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh.

Kim Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.