Multimedia Đọc Báo in

Sở NN-PTNT gặp mặt báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

15:44, 16/06/2022

Sáng 16/6, Sở NN-PTNT tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và các nhà báo, phóng viên đại diện của cơ quan báo chí, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú, phóng viên tác nghiệp của Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

ảnh
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương phát biểu tại buổi gặp mặt

Nông nghiệp Đắk Lắk được xác định là một trong ba lĩnh vực quan trọng cần ưu tiên đầu tư, là nền tảng để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ngành nông nghiệp cũng đã khẳng định được vai trò trụ đỡ của nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát kéo dài. Cụ thể, tăng trưởng toàn ngành năm 2021 đạt 3,97%, (bình quân cả nước 2,85%) và chiếm 37,22% trong cơ cấu kinh tế của tỉnh, góp phần quan trọng vào tăng trưởng chung của tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục phát triển ổn định, năng suất và sản lượng các loại cây trồng, vật nuôi chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; giá trị tổng sản phẩm nông, lâm thủy sản ước đạt trên 6.733 tỷ đồng, bằng 32,94% kế hoạch, tăng 5,31% so với cùng kỳ năm 2021.

ảnh
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương cho biết, ngành nông nghiệp của Đắk Lắk nói riêng và đất nước nói chung đang đứng trước những thời cơ, thuận lợi lớn nhưng cũng không ít thử thách, khó khăn. Trước tình hình đó, các cơ quan truyền thông, báo chí luôn đồng hành, thông tin, phản ánh kịp thời những mặt làm được cũng như những tồn tại, hạn chế của ngành nông nghiệp. Điều này cũng đã giúp ngành nông nghiệp đưa ra một số giải pháp tháo gỡ phù hợp, góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.

ảnh
Phó Tổng biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân buổi gặp mặt Kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Sở NN-PTNT đã tiếp thu những ý kiến, góp ý của các nhà báo, phóng viên, các đại biểu tham dự. Đây chính là các giải pháp, hiến kế để giúp ngành nông nghiệp Đắk Lắk thực hiện công tác truyền thông được tốt hơn trong thời gian tới. Đồng thời là nguồn thông tin quý giá, hỗ trợ cho ngành nông nghiệp trong việc tham mưu cho lãnh đạo tỉnh để có những quyết sách đúng đắn về công tác nông nghiệp của địa phương.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.