Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea Kar xử lý 1 trường hợp sử dụng mạng xã hội đăng tải nội dung không đúng sự thật

21:20, 16/06/2023

Công an huyện Ea Kar cho biết, vào ngày 14/6 vừa qua, đơn vị đã tiến hành làm việc với ông N.T.P. (SN 1997, trú tại thôn 5, xã Ea Đar, huyện Ea Kar) để làm rõ hành vi lợi dụng mạng xã hội TikTok đăng tải video không đúng sự thật.

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ 00 phút, ngày 13/6, N.T.P. đã sử dụng tài khoản mạng xã hội TikTok “Tiệm gỗ bất ổn” đăng tải 1 video dài khoảng 1 phút 04 giây và chú thích “daklak giờ manh động quá. bọn nó vào đột nhập vào nhà rồi. tình hình daklak giờ bạo loạn quá mọi người cẩn thận”.

Nội dung video và chú thích trên phản ánh không đúng về vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND xã Ea Ktur và xã Ea Tiêu của huyện Cư Kuin ngày 11/6/2023, gây hoang mang trong nhân dân trên địa bàn huyện Ea Kar.

gfhfgh
Công an huyện Ea Kar làm việc với ông N.T.P. 

Tại cơ quan Công an, ông N.T.P. đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình và cho biết đã chủ động gỡ bỏ bài viết. Công an huyện đã tiến hành giáo dục, răn đe và yêu cầu N.T.P. cam kết không tái phạm hành vi trên.

Công an huyện Ea Kar khuyến cáo người dân không nên sử dụng mạng xã hội để đăng tải các video, hình ảnh, bài viết có nội dung không đúng sự thật, chưa được kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc