Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Bàn giao 15 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

17:36, 30/08/2024

Trong 2 ngày 29 và 30/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 15 hộ nghèo trên địa bàn.

Theo đó, 15 hộ được bàn giao nhà đợt này gồm: Ông Phan Rê, ông Lê Tiên, bà H'Lin Bkrông (thị trấn Buôn Trấp); ông Hoàng Ngọc Dũng (xã Băng Adrênh); ông Y Mơng Êban, bà H'Drum Niê, ông Nguyễn Bá Linh (xã Dur Kmăl); bà Trần Thị Tư (xã Quảng Điền); bà Võ Thị Lý (xã Bình Hoà); ông Y Hut Adrơng, bà H'Won Hmok, ông Y Kao Niê (xã Ea Bông); ông Y Thanh Rtung, bà H'Nem Mlô, ông Trương Văn Chiểu (xã Ea Na).

Bí thư Huyện ủy Krông Ana
Bí thư Huyện ủy H'Yâo Knul và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana Nguyễn Năng Lưu trao quyết định bàn giao nhà cho các gia đình tại xã Dur Kmăl.

Các căn nhà đã bàn giao đều được xây dựng kiên cố, đáp ứng đủ tiêu chuẩn nhà “3 cứng” (nền cứng, khung - tường cứng, mái cứng) phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Mỗi gia đình được Ban vận động Quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện và các nhà tài trợ hỗ trợ từ 50 – 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp xây dựng nhà ở.

Dịp này, đại diện các đơn vị, địa phương cũng đã gửi tặng các gia đình hôm qua những phần quà là các thiết bị, đồ dùng thiết yếu để phục vụ sinh hoạt gia đình.

đại diện Công ty Thủy điện Buôn Kuốp và huyện Krông Ana trao biển trao nhà Đại đoàn kết cho hộ...
Đại diện huyện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana và Công ty Thủy điện Buôn Kuốp bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà H Nem Mlô (xã Ea Na).

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các cấp trong công tác vận động, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người khó khăn, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần hoàn thành mục tiêu giảm nghèo của địa phương.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc