Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp: Nhiều hoạt động chung tay phòng, chống COVID-19

11:05, 08/08/2021

Chung tay cùng chính quyền địa phương và cộng đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các cấp bộ đoàn, hội trên địa bàn huyện Ea Súp đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Cụ thể, các tổ chức cơ sở đoàn đã triển khai 20 đội hình thanh niên xung kích, tình nguyện, với 240 đoàn viên, thanh niên hỗ trợ các chốt cách ly y tế vùng bị phong tỏa, chốt kiểm dịch trên các tuyến đường; vận động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân dân; theo dõi người dân thực hiện cách ly y tế tại nơi cư trú, đóng biển cách ly y tế tại nhà, hỗ trợ trực tại điểm cách ly y tế; thực hiện mô hình "Phiên chợ 0 đồng", "Shipper áo xanh" giúp người dân vùng cách ly y tế... 

Đồng thời, đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn thường xuyên tổ chức tuyên truyền bằng xe loa lưu động, các thông tin, hình ảnh, clip qua mạng xã hội.

Đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp tuyên truyền lưu động về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp tuyên truyền lưu động về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn, hội đã phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trao quà cho 6 chốt kiểm soát dịch bệnh, 270 suất quà cho thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, 300 kính chống giọt bắn, 2.000 khẩu trang cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch, với tổng giá trị trên 60 triệu đồng.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.