Multimedia Đọc Báo in

Thành lập đội hình “Shipper xanh” hỗ trợ người dân khó khăn

21:21, 13/08/2021

Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột vừa thành lập đội hình “Shipper xanh” hỗ trợ các trường hợp khó khăn trên địa bàn. 

Đội hình “Shipper xanh” gồm có 10 thành viên, là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, có sức khỏe, đều được xét nghiệm có kết quả âm tính với COVID-19, thông thạo địa bàn.

hỗ trợ
Đội hình "Shipper xanh" hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại phường Tân Tiến.

Các thành viên có nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị Đoàn - Hội các xã, phường trên địa bàn thành phố rà soát và hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu tận nhà đối với các trường hợp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm, các phần quà từ các nhà hoả tâm đến nơi tập kết; vận chuyển thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch và hỗ trợ đưa người đi cấp cứu đối với các trường hợp khẩn cấp.

Người dân có nhu cầu hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với chị Lê Như Huyền Trâm (người phụ trách điều phối và tiếp nhận thông tin) qua số điện thoại 0905.953.738 hoặc liên hệ qua các trang mạng xã hội của Thành Đoàn Buôn Ma Thuột và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Vân Anh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.