Multimedia Đọc Báo in

BHXH Đắk Lắk lập trang thông tin Zalo và Fanpage để cung cấp thông tin cho người dân

09:28, 23/09/2021

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa thành lập Trang thông tin Zalo BHXH tỉnh trên ứng dụng Zalo và Fanpage BHXH tỉnh trên mạng xã hội Facebook để cung cấp thông tin cho người dân về các vấn đề liên quan đến BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHYT, BHTN).

Thông qua các trang thông tin này, các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh sẽ thường xuyên cung cấp các thông tin chính thức về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN và các hoạt động khác của BHXH tỉnh, nhằm lan tỏa sự cần thiết, vai trò, lợi ích, giá trị nhân văn của các chính sách BHXH, BHYT, BHTN đến với tất cả các tầng lớp nhân dân.

Trang Facebook của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk.
Trang Fanpage của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk.

Đồng thời tương tác, giải đáp thắc mắc của bạn đọc về các vấn đề liên quan đến các chính sách nói trên, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, người dân không thể đến giao dịch trực tiếp tại cơ quan BHXH.

Các trang thông tin nói trên có địa chỉ truy cập trên mạng xã hội Zalo là  https://zalo.me/2723245477455487795 và trên mạng xã hội Facebook là https://www.facebook.com/bhxhdaklak.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.