Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

13:49, 23/09/2021

Ngày 22-9, Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Tấn Thành (đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Hoa Lan, xã EaBar). 

 

 

 

Căn nhà được xây với quy mô cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, diện tích sử dụng 90 m2, với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. Trong đó Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn hỗ trợ 30 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ "Mái ấm công đoàn" của Liên đoàn Lao động huyện. Số tiền còn lại của gia đình và người thân hỗ trợ .

Đại diện LĐLĐ huyện Buôn Đôn  bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Tấn Thành.
Đại diện Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Tấn Thành.

Gia đình anh Thành có hoàn cảnh rất khó khăn, hai vợ chồng làm việc tại Trường Mầm non Hoa Lan, xã Ea Bar (vợ nấu ăn, chồng làm bảo vệ) lương thấp, các con còn nhỏ, cả gia đình ở trong căn nhà ván cũ dột nát, không có điều kiện để làm nhà mới.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Buôn Đôn đã hỗ trợ xây dựng và bàn giao 2 nhà “Mái ấm công đoàn”, hiện đang tiếp tục triển khai hỗ trợ xây dựng 2 căn cho các đoàn viên khác có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đây là hoạt động thiết thực của các cấp Công đoàn đối với công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhằm động viên người lao động an cư, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.