Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Thay đổi phương án dạy – học thích ứng với diễn biến dịch COVID-19

15:24, 05/10/2021

UBND huyện Krông Ana vừa có công văn về việc thay đổi phương án dạy học trên địa bàn huyện. 

Theo đó, từ ngày 5-10, toàn huyện tạm dừng học với bậc học Mầm non cho đến khi có thông báo mới; bậc Tiểu học, THCS, THPT và các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên chuyển qua hình thức dạy - học gián tiếp….

Trường THCS Lương Thế Vinh
Giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh, thị trấn Buôn Trấp chuẩn bị cho việc dạy - học trực tuyến.

Được biết, huyện Krông Ana hiện có 50 cơ sở giáo dục với trên 21.500 học sinh. Do nằm trong khu vực “vùng xanh” nên trước đó UBND huyện Krông Ana đã triển khai cho cấp THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên được dạy – học trực tiếp (từ ngày 15-9); cho trẻ 5 tuổi và học sinh cấp Tiểu học được đến trường (từ ngày 4-10).

Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn có một số trường hợp liên quan đến ca bệnh cộng đồng tại TP. Buôn Ma Thuột; địa phương đang tiếp nhận số lượng lớn người dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam, đặc biệt là vừa ghi nhận 1 trường hợp test nhanh dương tính với SAS-CoV-2. Vì vậy, huyện thay đổi phương án dạy – học để giữ vững "vùng xanh", bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng người dân, tránh để xảy ra lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.