Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Học sinh THCS và THPT được đến trường

22:14, 04/10/2021

Phòng GD-ĐT huyện Krông Bông cho biết, từ ngày 5-10, các em học sinh THCS và THPT trên địa bàn huyện được đến trường học tập.

Trước đó, thực hiện công văn số 9529/UBND-KGVX của UBND tỉnh về việc tổ chức dạy học từ ngày 4-10-2021, huyện Krông Bông là địa phương được xác định “vùng xanh” nên bậc mầm non (trẻ 5 tuổi), cấp tiểu học, THCS và THPT được đến trường, lớp để học tập; các độ tuổi khác tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Tuy nhiên, do điều kiện thực tế trong hai ngày 3 và 4-10, trên địa bàn huyện tiếp nhận nhiều công dân trở về từ các tỉnh phía Nam, trong đó có nhiều trường hợp là phụ huynh của các em học sinh nên huyện đã tạm dừng việc đến trường của bậc mầm non và tiểu học từ ngày 5-10.

Một nhóm học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Krông Bông đang học trực tuyến.
Một nhóm học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Krông Bông đang học trực tuyến. (Ảnh minh họa)

Cấp tiểu học tiếp tục dạy học bằng hình thức gián tiếp (trực tuyến, truyền hình, hướng dẫn giao bài tại nhà); khuyến khích hình thức giao bài ở những nơi điều kiện học trực tuyến, học trên truyền hình gặp khó khăn. Khi học sinh đi học trở lại phải tổ chức ôn tập trước khi kiểm tra, đánh giá định kỳ.

Đối với học sinh THCS và THPT được đến trường, lớp để học tập, nhưng phải đảm bảo thực hiện giãn cách giữa học sinh trong lớp và số lượng học sinh trong mỗi lớp không vượt quá quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.