Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng cho 238 tân dược sĩ, bác sĩ

14:11, 24/04/2022

Sáng 24/4, Trường Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng bác sĩ, dược sĩ năm 2022.

Qua thời gian dài đào tạo, với những nỗ lực trong học tập, rèn luyện, sinh viên lớp Dược học khóa (2016 - 2021) và Y khoa khoá (2015 - 2021) đã nắm vững kiến thức các môn học cả lý thuyết và thực hành, bước đầu làm quen với nghiên cứu khoa học.

Trong số 238 sinh viên tốt nghiệp, có 81,5% sinh viên xếp loại từ Khá trở lên. Đặc biệt có 3 sinh viên (Y khoa) là các em Nguyễn Thế Nguyệt Hằng, Trần Ngọc Diễm Quỳnh, Nguyễn Hoàng Anh xếp loại Xuất sắc; 56 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm 23,53%).

Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng cho sinh viên tại lễ tốt nghiệp
Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. 

Phát biểu chúc mừng các tân dược sĩ, bác sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp nhà trường trang bị cho các em trong suốt quá trình học tập, thực tập tại các bệnh viện mới chỉ là hành trang ban đầu, sự nghiệp còn lâu dài do đó các em cần phải tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần tích cực vào chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 114 tân dược sĩ, 124 bác sĩ; khen thưởng 17 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.