Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân tại buôn M’brê

17:21, 15/05/2022

Ngày 15/5, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột phối hợp Chi hội Thầy thuốc trẻ TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2022” tại buôn M’brê (xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột).

Chương trình đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người; đồng thời, tư vấn cho người dân cách chăm sóc sức khỏe tại nhà, phòng tránh một số bệnh thường gặp, nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Khám chữa bệnh cho người dân buôn M’brê.
Khám chữa bệnh cho người dân buôn M’brê.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột đã trao tặng 200 đôi giày, 50 đèn bàn, cắt tóc miễn phí… cho trẻ em nghèo và người dân tại buôn.

Tặng 200 đôi giày, quà… cho học sinh nghèo.
Tặng 200 đôi giày, quà… cho học sinh nghèo.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, qua đó tạo điều kiện cho thanh niên và các thầy thuốc trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.