Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội “Thanh niên công nhân và nghề nghiệp, việc làm tỉnh Đắk Lắk”

12:30, 22/05/2022

Ngày 22/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân và nghề nghiệp, việc làm tỉnh Đắk Lắk” năm 2022.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị, sở, ngành hữu quan và hơn 1.000 thanh niên công nhân, đoàn viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tại Ngày hội “Thanh niên công nhân và nghề nghiệp, việc làm tỉnh Đắk Lắk”, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trao tặng 50 phần quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; triển khai 15 quầy tuyển dụng của 15 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động để kết nối với các thanh niên, sinh viên có nhu cầu, nguyện vọng về việc làm.

Đại biểu tham dự chương trình
Đại biểu tham dự chương trình.

Ngày hội “Thanh niên công nhân và nghề nghiệp việc làm” là hoạt động trọng tâm hàng năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt, tinh thần gắn kết tập thể và cơ hội thể hiện bản thân. Đây là dịp để các bạn thanh niên được giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất, tạo động lực thi đua, phấn đấu lao động tốt, sản xuất giỏi, làm nhiều việc có ích cho bản thân và xã hội.

Đại diện
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các thanh niên công nhân.

Ngày hội cũng là dịp để tổ chức Đoàn, Hội phát huy vai trò của mình trong việc đồng hành cùng thanh niên công nhân nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần. Đồng thời, từ sân chơi này, các đơn vị tham gia có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh nhằm phát hiện, nhân rộng các mô hình, giải pháp hay của các cơ sở Đoàn, Hội trong doanh nghiệp trên địa bàn góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.